Giảng viên:

TS. Kinh tế Nguyễn Thế Anh

Ngày khai giảng:

Chưa có thông tin

Thời khóa biểu:

18h30 – 21h00 thứ 2-4-6 hoặc thứ 3- 5-7 hàng tuần

Thời gian:

06 buổi

Học phí:

3.200.000


    1. Đối tượng:
      – Cán bộ, nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này.
      – Sinh viên năm cuối với định hướng trở thành nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng.
      – Những Anh Chị đang đi làm muốn chuyển sang lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng.
    2. Thời gian: 06 buổi.
    3. Học phí: 3.200.000 đồng/học viên (Chi phí trên bao gồm chi phí tài liệu học tập và cấp chứng chỉ)
    4. Lịch khai giảng: Tối thứ 2 – 4 – 6 hoặc thứ 3 – 5 – 7 hàng tuần từ 18h30 – 21h00.
    1. Chứng chỉ cuối khóa: Sau khi kết thúc khóa học, những học viên đạt yêu cầu sẽ được nhận Chứng chỉ tốt nghiệp theo quy định hiện hành.
    2. Cách thức đăng ký: Học viên đăng ký theo thông tin sau:
      • Viện Đào tạo quản trị và Hợp tác quốc tế (NOTE EDU).
      • Địa chỉ 1: D4, KDC Hồng Loan, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.
      • Địa chỉ 2: Số 102, đường Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP. HCM.
      • Người liên hệ: Mr. Từ Phúc Hậu.
      • Mobile/Zlao: 0902 831 123.
      • Mail: tphau@note.com.vnnotevn.jsc@gmail.com.

    Tham gia khóa học này, bạn sẽ được gì?

    Lộ trình đào tạo

    1. Vai trò, trách nhiệm, thái độ, kiến thức và kỹ năng của một người bán hàng chuyên nghiệp
    2. Sản phẩm – Bạn cần biết gì trong sản phẩm để bán hàng thành công?

    1. Tính cách khách hàng và các yếu tố tâm lý trong bán hàng;
    2. Động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng;
    3. Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng;
    4. Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong từng giai đoạn.

    1. Kỹ năng dùng ngôn ngữ và phi ngôn ngữ tiếp xúc khách hàng
    2. Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
    3. Kỹ năng xã giao với khách hàng.
    4. Kỹ năng xử lý những than phiền.
    5. Kỹ năng lắng nghe để tìm hiểu nhu cầu, thái độ, tâm lý của khách hàng
    6. Kỹ năng đặt câu hỏi trong giao tiếp với khách
    7. Kỹ năng trả lời câu hỏi và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
    8. Kỹ năng giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm / dịch vụ
    9. Kỹ năng thương lượng với khách hàng khó tính
    10. Kỹ năng vượt qua sự từ chối của khách hàng
    11. Kỹ năng gây thiện cảm với khách hàng.

    1. Khái niệm và các kiểu bán hàng.
    2. Kiến thức và kỹ năng cần thiết của người bán hàng.
    3. 9 bước chào hàng.
    4. 7 Bước bán hàng tại cửa hàng.
    5. Những điều cần lưu ý để bán hàng thành công

    1. Tầm quan trọng của Quản lý & chăm sóc khách hàng
    2. Làm thế nào để chăm sóc khách hàng.
    3. Các bước chăm sóc khách hàng.
    4. Quản lý để chăm sóc khách hàng toàn diện
    5. Các hướng đáp ứng trên sự mong đợi để duy trì khách hàng
    6. Giành lại khách hàng đã mất

    Tổng cộng: 06 buổi

    Ưu đãi, khuyến mãi khi tham gia khóa học

    • Giảm 6% học phí dành cho học viên đóng tiền học phí trước ngày khai giảng 3 ngày.
    • Giảm 6% học phí dành cho nhóm đóng tiền học phí học theo nhóm từ 3 – 5 người.
    • Giảm 12% học phí dành cho nhóm đóng tiền học phí học theo nhóm từ 6 người trở lên.

    Lợi thế của học viên khi đăng ký khóa học tại Note EDU